Tài khoản invoice (voi) facebook là gì?

Mỗi khi quảng cáo facebook đắt một cách bất thường thì anh em fb ads đều biết là Voi lại về. Vậy tài khoản voi hay invoice là gì? Làm thế nào để có được tài khoản loại này? Vì sao mà nhiều công ty bỏ tiền ra thuê tài khoản invoice?

Tài khoản voi ( invoice) là gì?

Tài khoản (voi) invoice là dạng tài khoản quảng cáo được facebook cung cấp hạn mức tín dụng ( Line of Credit) trong trình quản lý thanh toán. Tính năng thường được cung cấp cho các Agency, Partner ( Đối tác) của Facebook hoặc các doanh nghiệp nhất định.

Tài khoản quảng cáo thông thường sẽ bị giới hạn chi tiêu hàng ngày, còn với tài khoản invoice thì sẽ chi tiêu liên tục đến khi hết hạn mức tín dụng thì thôi.

Các doanh nghiệp sau khi chi tiêu hết hạn mức tín dụng sẽ thanh toán sau cho Facebook, các Agency thì có thể nhận mức chiết khâu từ hạn mức tín dụng này.

Ví dụ:

  • Đối với tài khoản bình thường, bạn chi tiêu đến ngưỡng thanh toán chẳng hạn 50k- 20 triệu thì facebook sẽ trừ 20 triệu trong thẻ của bạn, Nếu thanh toán không thành công thì quảng cáo sẽ dừng phân phối.
  • Đối với tài khoản invoice, hạn mức có thể từ 1000$-100.000$ ( hoặc nhiều hơn. Tiêu hết tiền thì mới cần phải thanh toán.

Tài khoản quảng cáo Invoice

Tài khoản facebook invoice hạn chế được những điểm yếu của các tài khoản thường. Facebook sẽ cấp cho bạn một hạn mức chi tiêu rất lớn. Bạn chỉ bị tính tiền khi đạt đến hạn mức này hoặc thanh toán tất cả vào một ngày nhất định.

Các doanh nghiệp lớn thường phụ thuộc rất lớn vào quảng cáo, tài khoản mà bị giới hạn hoặc lăn ra chết thì anh em bốc sh*t ngay. Nên vấn đề lên camp cắn tiền rất quan trọng. Tài khoản được lên được invoice rất quý, thậm chí bạn có thể cho thuê đã có tiền rồi ( mức phí thuê đâu đó khoảng 5-8% ngân sách).

Lưu ý :

Tài khoản invoice vẫn phải tuân thủ chính sách quảng cáo. Nếu chạy sản phẩm VPCS là cũng bị vô hiệu hoá ngay.

Thanh toán phí quảng cáo hàng tháng, Nếu không thanh toán (hoặc bùng) tài khoản sẽ bị vô hiệu hóa cho đến khi thanh toán lại. Điều này ảnh hưởng đến các tài khoản facebook, và Page mà tài khoản này từng quảng cáo.

Điều kiện để cấp tài khoản invoice

Tài khoản quảng cáo invoice thường được cấp cho các agency hoặc công ty có mức chi tiêu lớn. Theo như điều kiện facebook đưa ra thì cần 1 trong 2 tiêu chí sau:

1. Có một đại diện hỗ trợ khách hàng Facebook.

2. Chi tiêu tối thiểu 10.000 USD/tháng trong 3 tháng qua.

Khi đủ điều kiện facebook sẽ gửi thông báo để mời bạn sử dụng tính năng này.
Link tham khảo

Như vậy, thường các doanh nghiệp có mức chi tiêu lớn hoặc các Agency uy tín mới có tài khoản invoice. Tại Việt Nam thường thì phải kết nối trực tiếp với đại diện Facebook thì mới có cơ hội sở hữu loại tài khoản này.

Tài khoản Voi trong giới Black Facebook

Tài khoản voi mà các cá nhân hoặc doanh nghiệp Việt hay dùng là tài đươc hack từ nước ngoài về. Nếu bạn không phải Undergroud thì không nên dùng.

Trong giới chạy Black Facebook thì thường đi hack tài khoản facebook có sẵn hạn mức tín dụng ( đi săn voi). Lần nào Voi về nhiều là quảng cáo chắc chắn đắt. Anh em Black thường lên camp thật nhanh, đê tiêu được càng nhiều tiền trước khi tài khoản bị khóa.

Xem thêm: Target hay không target

3/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận