Chạy quảng cáo Bất Động Sản hiệu quả

Chạy quảng cáo bất động sản là một trong những chủ đề được nhiều marketer và sale bất động sản quan tâm. Bởi sự cạnh tranh quá gay gắt, có quá nhiều người bán trong khi số lượng người mua lại hạn chế.

Tư duy để tạo ra quảng cáo bất động sản hiệu quả.

Muốn quảng cáo tốt bạn phải hiểu rõ sản phẩm, dự án. Từ những kiến thức này bạn mới tạo ra được content (nội dung) thu hút khách hàng chú ý. Đồng thời có lợi thế khi tư vấn, gặp gỡ khách hàng.

Hiểu rõ khách hàng, khách hàng mua bất động sản của bạn nhằm mục đich gì? Mua để ở, mua để đầu cơ, mua để đầu tư, mua để cho thuê lại. Mỗi đối tượng khách hàng lại có những vấn đề quan tâm, cách tiếp cập khác nhau.

Biết cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng, Bất động sản là một trong những sản phẩm có thời gian chuyển đổi lâu. Từ khi lần đầu bạn liên hệ đến khi khách hàng mua có thể từ vài tháng đến vài năm. Nên bạn cần biết cách đề giữ thật chắc những khách hàng tiềm năng. Tránh để việc chạy quảng cáo ra khách hàng nhưng lại để tuột mất.

Cách target khách hàng bất động sản trên facebook

Đừng làm theo những hướng dẫn trên youtube

Nếu bạn đang sử dụng facebook để tìm kiếm khách hàng và sử dụng facebook ads. Lời khuyên của mình là đừng target khách hàng theo sở thích như Ô tô, đồ dung cao cấp hay iphone đời cao. Bởi lẽ những sở thích trên facebook không thể hiện chính xác khách hàng là ai.

Một đứa sinh viên vẫn có thể thích ô tô mà. Nó có thể đăng hình ô tô, like share hình ô tô thì facebook đã xếp nó vào nhóm thích ô tô rồi. Các sở thích cao cấp khác cũng tương tự như vậy. Chạy quảng cáo bất động sản như vậy sẽ chỉ tốn tiền thôi, vậy nên bỏ cách làm này đi nha.

Cách target hiệu quả trong Bất động sản

Cách target hiệu quả duy nhất là bạn tạo ra những nội dung mà khách hàng không thể bỏ qua. Nội dung ấy người có ý định mua bất động sản của bạn quan tâm nhất.

Chẳng hạn bạn quay video kiểu: Khám phá nội thất XYZ, Sự thật dự án về ABC, Bí mật ít người biết về CDE rồi đăng trên facebook. Chạy ads kéo người xem video đó, bỏ tầm 5-10 triệu chạy toàn bộ người có độ tuổi từ 26 tuổi trở lên. Sau đó dùng công cụ tạo đối tượng của facebook lọc ra những người đã xem video 25- 50%.

Vì nếu không phải khách hàng tiềm năng thì họ chỉ xem lướt qua vài giây rồi bỏ đi. Còn những người ở lại xem thì họ chắc chắn đang quan tâm đến dự án này, hoặc ít nhất là quan tâm đến chủ đề bất động sản.

Sau khi tạo được tệp đối tượng rồi bạn có thể re-marketing lại. Tạo tệp đối tượng tương tự để mở rộng tệp khách hàng chạy quảng cáo. Nếu còn ngân sách thì tiếp tục chạy video để thu hút thêm những khách hàng tiềm năng khác.

Chú ý là nội dung re-marketing cũng phải mang lại giá trị cho khách hàng. Kiểu như nhận ưu đãi, nhận quà tặng, nhận báo giá. Cung câp giá trị nào đó mà khách hàng sẵn sàng để lại số điện thoại hoặc là chủ động liên hệ với bạn.

Kết hợp với website

Bạn có thể tạo thêm một website, xây dựng nội dung trên website và chạy quảng cáo trên google. Nếu được bạn cũng có thể SEO cho website để có free traffic ( lượt truy cập miễn phí).

Bạn cũng có thể gắn mã theo dõi của facebook lên website để biết những ai truy cập website. Sau đó tạo tệp đối tượng truy cập website và re-marketing lại.

Xem thêm: Khóa học làm chủ quảng cáo facebook tại Hà Nội

Rate this post

Viết một bình luận