Dịch vụ SEO google map, tối ưu địa điểm local SEO

Dịch vụ SEO google map đang là xu hướng trong việc giúp nhà kinh doanh tiếp cận khách hàng hiệu quả trên google. Vị trí bản đồ thường được ưu tiên ở vị trí nổi bật, ngay đầu trang hoặc ở góc bên phải.

98 % khách hàng thích mua hàng tại những cửa hàng hoặc doanh nghiệp ở gần. Vì mua hàng ở gần sẽ tiện lợi hơn, thuận tiện trong việc mua hàng, bảo hành hay đổi trả. Tuy nhiên khách hàng lại không biết rằng bạn ở rất gần họ.

Dịch vụ SEO google maps hay seo địa điểm sẽ giúp bạn nổi bật hơn, đồng thời những khách hàng trong thành phố, Quận, Huyện bạn đang kinh doanh biết đến bạn. Mỗi lần họ tìm kiếm trên google thì sẽ nhìn thấy thông tin của bạn đầu tiên.

google maps
Tìm kiếm quán phở trên google maps

Cách SEO google map

Bước đầu tiên bạn cần thực hiện đó là xác minh địa chỉ google map

Việc xác minh nay giúp bạn chứng minh quyền sở hữu địa điểm với google và có thể điều chỉnh cũng như quản lý các thông tin. Bạn cũng có thể đăng bài, đăng hình ảnh, sản phẩm và chạy quảng cáo cho địa điểm này.

Gia tăng đánh giá, review cho địa điểm. Đây là điều quan trọng giúp google xếp hạng vị trí của bạn tốt hơn những người kinh doanh cùng sản phẩm, dịch vụ trong khu vực. Khách hàng cũng sẽ đọc các đánh giá để xem có nên gọi điện hay mua hàng của bạn không.

Bạn có thể mua đánh giá, tuy nhiên bạn có thể mời những khác hàng cũ đã từng mua hàng hay bạn bè đánh giá. Bạn cũng cần tương tác lại các đánh giá này bằng cách trả lời hoặc cảm ơn.

Đưa hình ảnh sản phẩm lên bản đồ giúp khách hàng biết đến sản phẩm bạn đang bán. Bạn có thể chỉnh sửa ảnh đưa thêm giá sản phẩm trước khi đăng.

Tư vấn về dịch vụ seo google map: Mr. Ánh – 0931887903

Rate this post

Viết một bình luận