Hướng dẫn xác minh danh tính (XMDT) Facebook

Trong đợt bão facebook này, hầu hết tài khoản facebook bị hạn chế và vô hiệu hóa buộc phải xác minh danh tính mới mở lại được. Nhiều anh em chưa biết cách làm đi lên các group cầu cứu thì dính scam (lừa đảo) rất nhiều.  

Cũng nhiều anh chị share rồi mình xin phép share công khai thêm lần nữa.  

Cập nhật: Tút xác minh danh tính này vẫn ngon nhưng anh em phải đợi 24-48h – chứ không nhanh như trước.

  • – Nếu up giấy tờ lên nhưng hôm sau vào vẫn bị yêu cầu up lại giấy tờ, thì anh em thay phôi khác và up lại là được. Ưu tiên sử dụng phôi thẻ căn cước. Phôi CMT xanh giờ ít về.

Yêu cầu :

  – Biết sử dụng Photoshop cơ bản (cắt ghép) – Nếu là nick chính chủ thì chụp lại mặt trước giấy tờ tùy thân là được (làm Bước 3 luôn). Ưu tiên sử dụng bằng lái xe hoặc thẻ căn cước bản mới.

Các Bước xác minh danh tính

Bước 1: Google thẻ căn cước, bằng lái xe, chứng minh thư bất kỳ.

Tránh sử dụng các phôi bằng lái xe và thẻ căn cước được share trên các group. Vì những phôi này được sử dụng nhiều rồi. Nếu biết chỉnh sửa ảnh thì tìm lấy phôi bất kỳ rồi thay đổi kích thước, ghép tên, ảnh vào là xong. Nếu cẩn thận thì sửa thêm ngày sinh.  

Số căn cước/ bằng lái xe và địa chỉ thường không quan trọng, bạn có thể bỏ qua hoặc gõ dãy số bất kỳ là được. Quan trọng là ảnh, tên và ngày/tháng/năm sinh.

Bước 2: Vào via lấy ảnh bất kỳ rõ mặt cắt chân dùng và ghép vào phôi

Sửa thông tin ảnh tên, giới tính, ngày sinh theo thông tin via. (Nhiều trường hợp mình làm via và giấy tờ chỉ cần trùng tên là OK). Nhiều via để ảnh avatar là cảnh thiên nhiên, động vật, trẻ em thì lấy ảnh chân dung bất kỳ nhé.

Nếu cẩn thận hơn nên xóa nền và chỉ để ảnh người, nền trắng xám giống như trong thẻ căn cước.

Bước 3: Tiến hành xác minh

3.1 Nếu có bước yêu cầu nhập số điện thoại thì lên mạng thuê sim nhận SMS. Hoặc cẩn thận hơn thì mua sim mới. Sim Vietnammobile chỉ 15k.  Nếu yêu cầu nhập email thì tạo một gmail/hotmail nhập vào để lấy mã.

3.2 Upload giấy tờ tùy thân. Up giấy tờ đã làm ở Bước 2 lên.  

Bước 4: Đợi khoảng tài khoản xanh trở lại

Thường thì khoảng 1-2 ngày sau khi upload giấy tờ lên quyền quảng cáo sẽ được khôi phục trở lại.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Chúc các bạn thành công nhé!

1/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận