Thẻ ngân hàng chạy quảng cáo Facebook tốt nhất

Để chạy quảng cáo facebook thì bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế, tại Việt Nam thì có 2 loại thẻ được chấp nhận là thẻ Visa và Master Card.

Lưu ý: Hai thẻ này cần kích hoạt tính năng thanh toán quốc tế nữa nhé.

visa master

Visa và Master Card có 2 dòng thẻ có thể chạy được quảng cáo facebook.

  • Thẻ tín dụng: Bạn được ngân hàng cấp cho một hạn mức chi tiêu trước. Giống như là cho bạn vay tiền vậy nhưng bạn được miễn lãi 45 ngày.
  • Thẻ ghi nợ: Thẻ này giống thẻ ATM nhưng được phép thanh toán quốc tế. Bạn nạp tiền vào tài khoản bao nhiêu thì được chi tiêu bấy nhiêu. Mình hay làm của Vietcombank, Techcombank, VPBank… Ngoài ra thì mình cũng làm thẻ VIB ( ngân hàng quốc tế), MB ( Ngân Hàng quân đội) , MSB ( Ngân hàng hằng hải) ACB ( ngân hàng á châu)…

Trong tình hình dịch bệnh phải giãn cách mà không ra được ngân hàng bạn có thể mở tài khoản MB Bank.

MB Bank hiện đang cho phép khách hàng mở và sử dụng thẻ online, bạn có thể tạo được nhiều thẻ Visa/Master để chạy quảng cáo ngay mà không cần thẻ cứng.

Còn nếu muốn nhận thẻ cứng Visa/Master thì MB Bank cũng gửi về tận nhà rất tiện.

Lưu ý: Bạn nên ưu tiên dùng thẻ ghi nợ để chạy quảng cáo. Thẻ tín dụng có thể chạy quảng cáo nhưng rất rủi ro nếu bị hack nick hoặc lộ thông tin thẻ tín dụng.

Về bản chất thì chỉ cần là thẻ Visa hoặc Master Card có thể thanh toán quốc tế là đều dùng chạy quảng cáo được. Tuy nhiên có một số đầu thẻ hoặc thỉnh thoảng facebook sẽ chặn đầu thẻ của một số ngân hàng.

Những người chạy quảng cáo lâu năm thường làm nhiều thẻ thanh toán nhiều nhất có thể, thậm chí nếu là doanh nghiệp thì có thể làm đến cả trăm hoặc hàng ngàn thẻ.

Bởi Facebook thỉnh thoảng làm chết tài khoản, và thẻ không thể sử dụng lại thì phải cần đến thẻ mới để thay thế và dùng tài khoản facebook khác để chạy.

Làm thẻ mới thì có thể ra ngân hàng cho phát hành thẻ mới hoặc mở thẻ tại ngân hàng khác.

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận