Kinh nghiệm chạy quảng cáo Spa – Thẩm Mỹ Viện

Quảng cáo Spa và Thẩm mỹ viện là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Mảng này không chỉ khó bởi sự giới hạn của chính sách facebook mà còn có sự cạnh tranh gay gắt.

Để quảng cáo Spa và thẩm mỹ viện tốt bạn phải thoát khỏi tư duy “chạy quảng cáo phải ra khách”. Nếu chạy quảng cáo để lấy khách thì không khác gì đốt tiền mà càng đốt càng lỗ.

Vấn đề target – nhắm đối tượng mục tiêu không còn quá quan trọng trong dịch vụ Spa – thẩm mỹ viện nữa. Trước kia và cả hiện nay rất nhiều bên Spa vẫn khát khao tìm target chuẩn quảng cáo là ra đơn – Cái này hên xui lắm bạn à.

Rất nhiều người chưa có sẵn tâm lý mua hàng khi nhìn thấy quảng cáo của bạn, họ cũng không có sở thích hay hành vi gì cụ thể để bạn có thể bạn target được cả.

Bạn biết rằng khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ spa – thẩm mỹ viện họ thường có quá trình tìm hiểu thông tin và cân nhắc rất kỹ lưỡng. Nên ngay cả khi nhìn thấy quảng cáo của bạn, nhắn tin thì chưa chắc đã mua hàng.

3 gợi ý giúp bạn quảng cáo Spa – thẩm mỹ viện hiệu quả hơn

Gợi ý 1: Xây dựng hình ảnh – uy tín thương hiệu

Khách hàng thấy quảng cáo và họ sẽ hỏi, chỗ này có uy tín hay không? họ sẽ tìm hiểu qua báo chí, bạn bè, đồng nghiệp… Hãy thể hiện bạn thật sự uy tín và giá trị bằng những bài viết truyền thông trên báo chí, chương trình truyền hình, Video trên youtube, facebook… những video cảm nhận của khách hàng, revews, đánh giá trên Google maps.

Gợi ý 2: Thiết kế lại sản phẩm

Bạn rất khó để bán ngay những sản phẩm, dịch vụ có giá thành cao. Hãy thiết kế lại sản phẩm để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ của bạn trước. Xây dựng hành trình thu hút và nuôi dưỡng khách hàng.

Bạn có thể quảng cáo trước một dịch vụ miễn phí hoặc giá thấp để thu hút khách hàng đến với bạn. Xây dựng uy tín thương hiệu từ sản phẩm/dịch vụ đầu tiên này để nuôi dưỡng khách hàng.

Bạn biết rằng giá trị trọn đời của một khách hàng Spa rất lớn. Đừng để họ đến chỉ sử dụng 1 dịch vụ từ bạn, bởi bạn có thể cung cấp cho khách hàng nhiều giá trị hơn và bán nhiều hàng hơn.

Gợi ý 3: Kịch bản chăm sóc khách hàng

Đừng nhầm lẫn kịch bản bán hàng hay chốt sale cho khách hàng. Nếu bạn quá vôi vàng thu lợi bạn sẽ khó đạt được thành công. Hãy chăm sóc để biết vấn đề và mong muốn khách hàng, kỳ vọng của họ và mức độ sẵn sàng sử dụng dịch vụ.

Khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ đầu tiên rồi, thì sau đó là quá trình tìm hiểu và nuôi dưỡng để bán sản phẩm/dịch vụ tiếp theo.

Linh hoạt hình cách thanh toán dịch vụ, chia nhỏ hoặc ghép theo combo có thể là cách hiệu quả để khách hàng ra quyết định mua hàng.

Rate this post

Viết một bình luận