Nguyên tắc về nội dung bài đăng trên Google Map

Một trong những nguyên nhân dẫn đến google map bị tam ngưng là khi đăng bài hoặc nội dung mô tả doanh nghiệp vi phạm chính sách của Google. Hãy lưu ý các nội dung sau khi đăng bài để tránh phạm những sai lầm đáng tiếc.

Nội dung xuất bản trong trường này không được:

Gây hiểu lầm cho người dùng. Không được cung cấp thông tin thiếu chính xác hoặc sai lệch về doanh nghiệp của bạn hoặc các dịch vụ và sản phẩm bạn cung cấp.

Hiển thị nội dung chất lượng thấp, không liên quan hoặc gây khó chịu. Ví dụ: lỗi chính tả, sử dụng ký tự lộn xộn, văn bản vô nghĩa, viết hoa toàn bộ v.v.

Tập trung vào các chương trình khuyến mãi đặc biệt, giá cả và ưu đãi. Ví dụ về nội dung không được phép bao gồm “Giảm giá toàn bộ, -50%” và “Bánh mì nướng ngon nhất trong thị trấn với giá 5 đô la!”

Hiển thị liên kết. Không đặt link trong bài đăng hay mô tả doanh nghiệp

Hiển thị nội dung xúc phạm hoặc không phù hợp:

Thù hận, quấy rối hoặc bắt nạt. Nội dung xuất bản không được kích động thù địch hay cổ vũ bạo lực chống lại các cá nhân hay nhóm vì lý do nguồn gốc dân tộc, tôn giáo, tình trạng khuyết tật, giới tính, độ tuổi, thân phận cựu chiến binh, khuynh hướng tình dục hoặc bản dạng giới.

Nội dung chứa ngôn từ khiêu dâm, tục tĩu hoặc xúc phạm.

Nội dung khủng bố. Chúng tôi không cho phép các tổ chức khủng bố sử dụng dịch vụ này cho bất kỳ mục đích nào, kể cả việc tuyển mộ thành viên. Chúng tôi cũng nghiêm cấm nội dung liên quan đến chủ nghĩa khủng bố, chẳng hạn như nội dung khuyến khích hành động khủng bố, kích động bạo lực hoặc ca ngợi các cuộc tấn công khủng bố. Nếu đăng nội dung liên quan đến khủng bố vì mục đích giáo dục, khoa học, nghệ thuật hoặc làm tư liệu, hãy nhớ cung cấp đủ thông tin để người xem hiểu được ngữ cảnh.

Nội dung khiêu dâm hoặc không phù hợp. Nội dung không được chứa ngôn từ tục tĩu, tiếng lóng mang tính khiêu dâm và xúc phạm, các cụm từ ám chỉ hành vi ấu dâm, nội dung quảng bá hành vi ấu dâm, thú tính, bạo lực tình dục hoặc nội dung quảng bá dịch vụ mại dâm hay các dịch vụ khác có thể được hiểu là cung cấp hoạt động tình dục để đổi lấy thù lao.

Hiển thị nội dung không được phép:

Không tải lên những nội dung liên quan đến việc bán các sản phẩm hoặc dịch vụ nguy hiểm và bất hợp pháp.
Không tải nội dung bóc lột hoặc lạm dụng trẻ em lên.

Quan trọng: Chúng tôi không cho phép đăng nội dung chứa thông tin riêng tư hoặc bí mật như thông tin tài chính cá nhân, số CMND, thông tin liên hệ được liên kết/gắn liền với tên, hồ sơ nhạy cảm, hình ảnh, bản ghi âm hoặc đường dẫn liên kết chứa thông tin cá nhân. Chúng tôi cũng không cho phép hành vi gạ gẫm lấy các thông tin trên thông qua bài đăng/thông tin mô tả doanh nghiệp địa phương ngoại trừ tên, email và số điện thoại của người dùng.

Rate this post

Viết một bình luận