Hosting giá rẻ 1$/tháng tặng tên miền miễn phí

Nếu bạn đang tìm kiếm những gói hosting giá rẻ để làm website thì đây là bài viết dành cho bạn. Ánh đã tổng hợp một số trang web cung cấp gói Hosting chỉ 1$/ tháng.

Tương đương với 12$/Năm. Đồng thời bạn sẽ được miễn phí tên miền .Com  và nhiều ưu đãi khác. Một số trang sẽ miễn phí cả dịch vụ Email, SSL.

Gói hosting này phù hợp cho đối tượng nào?

  • Làm Website và blog cá nhân
  • Website giới thiệu công ty/sản phẩm
  • Học làm website wordpress
  • Các công ty nhỏ, công ty khởi nghiệp, cửa hàng
  • Các website tổ chức, câu lạc bộ
  • Website có lượng truy cập thấp. < 50.000 truy cập/tháng.

1. Economy hosting của Godaddy

economy-web-hosting-godaddy
Gói hosting tiết kiệm trên godaddy

Gói Economy (tiết kiệm) này cho 100GB dung lượng và không giới hạn băng thông (nghĩa là không giới hạn người truy cập). Tuy nhiên kinh nghiệm dùng thực tế thì nó cũng bị giới hạn số lượng người online cùng lúc nên cũng chỉ phù hợp cho website vừa và nhỏ.

Ưu đãi cực lớn của Godaddy mà không ở đâu có là bạn được miễn phó Email doanh nghiệp và Microsoft Office 365 để sử dụng trong 1 năm và nhiều dịch vụ đi kèm khác.

Lấy ưu đãi tại đây.

Tuy nhiên, Đến năm tiếp theo bạn có thể cân nhắc gia hạn gọi hosting và tên miền với giá gốc có thể kèm ưu đãi giảm 15-30%.

Nếu không muốn duy trì dịch vụ bạn có thể backup lại website chuyển sang hosting khác đồng thời gia hạn hoặc transfer tên miền sang nhà cung cấp khác.

2. EasyWP Starter của Namecheap

Namecheap có vẻ chơi trội hơn các trang lớn khi đưa ra gói hosting, miễn phí tên miền chỉ 8.88$, nghĩa là chưa đến 1$/tháng. 

Dung lượng: 10GB – Băng thông 50.000 truy cập/tháng. Với cấu hình này bạn có thể làm website công ty, website vệ tinh, Website giới thiệu sản phẩm thoái mái. Bạn nào học làm web, học làm SEO đều có thể sử dụng. 

Truy cập ưu đãi tại đây.

namecheap-web-hosting

Hosting siêu rẻ lại được tên miền miễn phí. Và cũng giống Godaddy ưu đãi này chỉ áp dụng cho năm đầu tiên. Năm tiếp theo giá sẽ cao hơn.

Hy vọng rằng bạn có thể phát triển website để có thu nhập và không cần lo lắng về khoản phí gia hạn nữa.

3. Startup hosting của Exabytes

Cấu hình gói Startup này phù hợp cho blog cá nhân hoặc website nhỏ. Những bạn mới làm website hoặc học SEO.  Trên Exabyte có 2 cách mua để bạn lựa chọn. Đầu tiên bạn truy cập theo link sau.

>> Đăng ký ngay tại đây.

Cách thứ nhất: Bạn mua hosting được tặng miễn phí tên miền. Vào phần hosting nhé.

exabytes-web-hosting

exabytes web hosting 1$/tháng

Cách thứ hai : Bạn mua tên miền .Com giá năm đầu tiên là 6.99$, rồi chọn mua hosting với giá ưu đãi chỉ 5$/năm. Tổng chỉ có 11.99$

exabytes domain web hosting

Nếu bạn chọn mua tên ID Protection ( ẩn thông tin của bạn khi tra cứu whois) thì chi thêm 2.90$/năm nữa. Nếu không cần bạn có thể bỏ qua.

Đến bước 3 bạn có thể nhập mã giảm giá NPS hoặc FACEBOOK để giảm giá tên miền tổng thanh toán còn 9.99$ cả tên miền và hosting nhé.

exabytes domain web hosting discount

Trên đây là 3 website mình thấy có chi phí mua hosting tặng kèm tên miền với chi phí tiết kiệm nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số cung cấp dịch vụ khác như Hostinger, HostArmada và các công ty tại Việt Nam.

5/5 - (2 bình chọn)

Viết một bình luận