Hiển thị doanh nghiệp trên Google map

Để có thể hiển thị tên doanh nghiệp trên google map thì cần phải có một người dùng tạo nên. Bất kỳ ai có tài khoản google đều có thể đề xuất thêm một địa điểm lên google map. Nếu vị trí đó được chấp nhật thì khoảng 24-48h nó sẽ được hiển thị.

Doanh nghiệp không hiển thị trên google map

Doanh nghiệp của bạn không hiển thị trên google maps có thể do những lý do dưới đây.

1. Bạn chưa tạo hoặc xác minh vị trí trên google map. Nếu như vậy thì doanh nghiệp của bạn sẽ không xuất hiện đâu. Việc của bạn là cần phải tạo và xác minh vị trí đã.

2. Bạn vừa mới xác minh hoặc vừa mới tạo địa điểm, trường hợp này cần đợi 24-48h để google cập nhật. Nếu bạn chưa xác minh doanh nghiệp, Hãy sử dụng dịch vụ xác minh google map của Ánh nhé.

3. Doanh nghiệp của bạn từng xuất hiện nhưng giờ không xuất hiện nữa. Cái này có thể do doanh nghiệp của bạn đã bị tạm ngưng và xóa khỏi google map. Để có thể hiển thị lại bạn cần tạo và xác minh lại.

Cách đổi tên doanh nghiệp trên google map

Để đổi tên hoặc chỉnh sửa các thông tin như số điện thoại, website, địa chỉ, giờ làm việc của doanh nghiệp trên google map thì bạn chỉ cần vào địa điểm đó trên google maps và chọn “Đề xuất chỉnh sửa”. Tuy nhiên có 2 trường hợp chỉnh sửa bạn cần biết.

Thay đổi thông tin doanh nghiệp trên google map

1. Bạn chưa xác minh doanh nghiệp: Trường hợp chưa xác minh việc thay đổi tên, số điện thoại, địa chỉ và website có thể mất rất nhiều thời gian. Khi bạn đề xuất chỉnh sửa Google sẽ xem xét thông tin mà bạn cung cấp, nếu nhanh thì thông tin có thể được xuất bản ngay, còn không thì sau khi xem xét mới được áp dụng.

2. Nếu bạn đã xác minh quyền sở hữu doanh nghiệp thì việc thay đổi sẽ nhanh và dễ dàng hơn. Có thể chỉ cần 2-5 phút là có thể thay đổi thông tin doanh nghiệp được rồi.

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận