Cách chạy quảng cáo bằng Facebook cá nhân

Bạn đang hỏi facebook cá nhân có chạy quảng cáo được không? Đáp án là bạn có thể chạy quảng cáo bằng Facebook cá nhân mà không cần dùng tới Fanpage.

Tính năng này cực kỳ hữu dụng cho việc các anh/chị muốn xây dựng một facebook cá nhân bán hàng hiệu quả. Profile thường có mức độ tiếp cận và tương tác tốt hơn Fanpage.

Chiến thuật sử dụng thì anh chị có thể đăng bán một sản phẩm với “mức giá hời” để thu hút khách hàng rồi từ đó bán và xây dựng mối quan hệ với khách.

Tút chạy quảng cáo Facebook Profile

Facebook vẫn chưa cho phép chạy các bài trạng thái (stt) trên trường của bạn. Và bạn cũng sẽ chẳng tin thấy nút quảng cáo ở đâu cả. :))

Hãy truy cập vào Marketplace:

Maketplace

Marketplace là một khu chợ trực tuyến mà facebook tạo ra để người dùng có thể đăng bán sản phẩm – rao vặt: giống như trang chợ tốt ấy.

Trong Marketplace này bạn có thể đăng bán các sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Đồng thời Facebook cho phép bạn Quảng cáo để bán món hàng đó.

Nếu bạn chưa sử dụng Marketplace bao giờ hãy đăng sản phẩm của bạn lên bằng cách chọn “Tạo bài niên yết mới“.

dang san pham 1

Bây giờ hãy đăng hình ảnh, thông tin, giá bán sản phẩm của bạn.

Lưu ý quan trọng: Chọn vị trí mà bạn muốn bạn sản phẩm + bật “Quảng cáo bài niên yết sau khi đăng.

Bạn có thể chọn “Ẩn với bạn bè” nếu muốn họ không nhìn thấy bài niêm yết đó.

Chon quang cao

Bước tiếp theo bạn có thể chọn để chia sẻ thêm lên các hội nhóm – group để có lượt tiếp cận và tương tác tự nhiên. Cuối cùng chọn “Đăng” để công khai bài niêm yết.

dang len cac nhom

Bước tiếp theo là chọn ngân sách và đăng quảng cáo là xong.

chon ngan sach quang cao

Hạn chế của cách quảng cáo này là chỉ cho phép bạn chạy quảng cáo để bán hàng ( sản phẩm hoặc dịch vụ) mà không thể chạy đang dạng mục tiêu như Fanpage.

Đối tượng hiển thị quảng cáo sẽ là những người Facebook cho là sẽ quan tâm đến sản phẩm của bạn trong khu vực bạn đăng bán. Bạn cũng không thể tối ưu target mà facebook sẽ tự động tối ưu cho bạn.

Trang cá nhân có chạy quảng cáo được không?

Câu trả lời là có, nhưng chỉ áp dụng cho các sản phẩm được bạn đăng bán trên marketplace chứ bạn không thể quảng cáo bài đăng bất kỳ như Fanpage được.

Rate this post

2 bình luận về “Cách chạy quảng cáo bằng Facebook cá nhân”

  1. Xin chào bạn ạ, mình đang kinh doanh thực phẩm khô trang FB, có vào market place bán hàng. Nhưng không thấy được mục quảng cáo Market plaece như bạn hướng dẫn. Bạn có thể giúp m không ạ? Mỗi bài niêm yết của mình không thấy phần quảng cáo ( hình hoả tiển 🚀) ạ

    Trả lời

Viết một bình luận