Tổng hợp website bán tên miền giá rẻ

Nhiều website cung cấp tên miền thường có chính sách ưu đãi cho khách hàng đăng ký mới ( lần đầu tiên mua hàng) được phép mua tên miền với giá phải gọi là Cực Rẻ, chỉ 0.99$ ( cộng thêm phí ICAN nữa thì hơn 1$) cho các tên miền .com. Ngoài ra cũng có nhiều website khác ưu đãi cực tốt với các tên miền dạng .Net, .Club, .Online, .Co… thậm chí là được Miễn phí nữa. Sau đây là các website mua tên miền Uy tín mình đã sử dụng. 

Hầu hết các trang mua tên miền mình giới thiệu dưới đây là ở nước ngoài, nên các bạn cần chuẩn bị thẻ thanh toán quốc tế ( Visa hoặc Master Card) các bạn có thể ra ngân hàng đăng ký một thẻ thủ tục giống bạn đăng ký thẻ ATM thôi.
Một số trang sẽ chấp nhận thay toán qua tài khoản Paypal. 

Lưu ý:
– Giới hạn mỗi người được đăng ký 1 tên miền.
– Chỉ áp dụng cho đăng ký mới và năm đầu tiên mà thôi. Phí gia hạn năm sau sẽ cao hơn tùy trang.
– Thanh toán được bằng cả PayPal và thẻ Visa/Master.

1. Godaddy

tên miền godaddy
Tên miền giá rẻ trên Godaddy

Godaddy website này cực kỳ nổi tiếng về dịch vụ cung cấp tên miền và cũng là website mình sử dụng nhiều nhất từ năm 2012. Hầu như năm nào mình cũng mua tên miền trên trang này. Giới hạn mỗi người được đăng ký 1 tên miền với giá 0.99$ thôi nhé.

$.99* .COM Domain! You be you with GoDaddy!

>> Đăng ký ngay tại đây.

Godaddy có ưu đãi cho tên miền năm đầu tiên là 0.99$ cho tài khoản mới. Các bạn có thể xem hướng dẫn cách mua Tại đây 

2. Ionos

Ionos trước đây là 1and1 ( Gần đây họ mới đổi tên thương hiệu ) cũng tương tự Godaddy, Ưu đãi cho khách hàng mới chỉ 1$ cho năm đầu tiên.

Update: Ionos vẫn giữ khuyến mãi 1$ tuy nhiên cần phải mua 2 năm với giá 16$

Bạn có thể truy cập link này để nhận ưu đãi: Ionos.com

tên miền 1and1
Mua tên miền 1and1

Bạn cứ tiến hành mua bình thường mà không cần đến Coupon, Chương trình được áp dụng tự động cho tài khoản mới đăng ký nhé.

3. Exabytes

Tên miền .COM hiện tại ở Exabytes đang có giá khá rẻ 6.90 USD, tuy nhiên khi dùng thêm coupon NPS hoặc FACEBOOK bạn sẽ được giảm thêm 1.91$ nữa, chỉ phải trả 4.99$ mà thôi.

> Đăng ký ngay tại đây

Mua tên miền rẻ trên Exabytes
Mua tên miền rẻ trên Exabytes

Exabytes mới cung cấp dịch vụ quản lý DNS tên miền Free, giờ bạn có thể quản lý trỏ tên miền trực tiếp ngay trong trang quản lý domain. Exabytes không miễn phí dịch vụ ẩn thông tin tên miền ID Protection, nếu muốn dùng, cần trả thêm 2.90$/năm.

4. Z.Com

Nếu bạn chỉ cần một tên miền để sử dụng, không cần là .com thì Z.Com là một lựa chọn tuyệt vời. Vì Z.Com có trụ sở tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng hơn trong việc thanh toán. Có thể dùng internet banking chuyển khoản được. Bạn cũng có thể nạp sẵn tiền vào tài khoản để mua các dịch vụ của Z.

Mình cũng hay sử dụng trang này để kiểm tra xem tên miền còn khả dụng ( còn tự do) hay không? Và cũng mua vài tên miền ở đây giá chỉ từ 15k thôi :))

Bạn truy cập vô trang này nhé: http://domain.z.com/

Lý tưởng cho bạn nào đang tìm mua tên miền .Club, .XYZ, .Site, .Online, .Top, .Shop…

Tên miền cực rẻ
Tên miền cực rẻ

Trên đây là tổng hợp các Website mua tên miền mình thấy giá rất tốt cho bạn nào muốn mua tên miền để học làm web/blog hoặc là sử dụng làm Email với tên miền riêng. Nếu bạn đang muốn xây dựng một website/blog với chi phí thấp có thể bạn nên xem qua bài viết này.

5. NameSilo

Nếu bạn đang tìm kiếm một website để mua tên miền sử dụng lâu dài thi NameSilo có thể là một lựa chọn cực hấp dẫn.

Tên miền giá re
Tên miền giá rẻ tại NameSilo có Coupon

Bởi giá mua năm đầu tiên là 5.99$ ( sử dụng Coupon ngocanhblog) phí gia hạn tên miền tại cũng rất thấp chỉ 8.99$.

Xem thêm: Hosting 12$/năm và miễn phí tên miền và nhiều ưu đãi khác

Rate this post

Viết một bình luận