7 Cách giúp tiền đẻ ra tiền

Tiền đẻ ra tiền là mong muốn của rất nhiều người tuy nhiên lại luôn là điều bí ẩn. Nếu để không thì hoặc bạn sẽ chi tiêu hết hoặc tiền cũng dần mất giá. Nếu gửi ngân hàng thì có lãi đó nhưng mà lãi cũng không bù cho lạm phát.

Bài viết này viết về 7 cách giúp bạn hiểu về cách để tiền đẻ ra tiền một cách dễ hiểu nhất. Hy vọng những thông tin này giúp bạn kiếm lợi nhiều hơn số tiền bạn bỏ ra.

1. Đầu tư vào bản thân

Đầu tư vào trí tuệ, kỹ năng, trải nghiệm và sức khỏe là cách bạn giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

Bạn có thể đầu tư vào bản thân để tăng thêm giá trị bản thân, hiểu biết hơn, hiệu quả hơn và nhiều mối quan hệ hơn. Chính vì vậy bạn có thể được thăng tiến và trả lương cao.

Hãy đăng ký học những khóa học từ những người thầy tốt có thể học trực tiếp hoặc online. Các khóa học kỹ năng hoặc chuyên môn nơi bạn có thể học thêm được các kiến thức hoặc các mối quan hệ hữu ích trong công việc.

2. Tự kinh doanh

Bạn có thể sử dụng số tiền mình có để bắt đầu một công việc kinh doanh. Mở một cửa hàng hoặc bán hàng online giúp bạn biến tiền vốn quay vòng liên tục và tạo ra lợi nhuận.

Để làm được cách này bạn cần có kiến thức về kinh doanh, tìm sản phẩm phù hợp và bán hàng. Tùy số vốn bạn có và điểm mạnh của bản thân để lựa chọn quy mô kinh doanh phù hợp.

Bạn cũng có thể kinh doanh online bằng cách tìm kiếm nguồn hàng và bán hàng trên facebook, shopee, tiki.

Khóa học bán hàng trên Shopee từ A-Z

Nếu như bạn không muốn nhập sản phẩm mà vẫn có thể bán được hàng thì có thể tham khảo mô hình Dropship

Khóa học Shopee Dropship

3. Đầu tư kinh doanh

Nếu bạn có nguồn vốn nhất đinh nhưng lại không có thời gian để trực tiếp vận hành việc kinh doanh thì bạn có thể nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh.

Cách 1: Đầu tư chứng khoán – Đầu tư mua cổ phiếu từ một doanh nghiệp có tiềm năng phát triển

Cách 2: Góp vốn kinh doanh cùng ai đó – Cần lựa chọn người có tiềm năng và sự tin tưởng.

4. Tiền điện tử (Crypto)

Tiền điện tử (tiền kỹ thuật số) đang là kênh đầu tư cực hot những năm gần đây. Nó tiềm năng đến mức có thể x10 – x1000 số tiền vốn của bạn. Cũng có nhiều người mất tiền vì mua – bán không đúng lúc và không đúng đồng tiềm năng.

Chính vì sự phát triển của tiền điện tử như Bitcoin cũng có nhiều mô hình kinh doanh lừa đảo hoạt động theo mô hình đa cấp nên bạn nên cẩn thận nhé.

Nếu muốn đầu tư vào tiền điện tự bạn nên tham khảo khóa học này để có những kiến thức phân tích và lựa chọn coin tiềm năng.

Khóa học đầu tư Ctypto 101

5. Kiếm tiền online

Nói về kiếm tiền online ( MMO) thì thật sự rất rộng lớn và cực kỳ nhiều lĩnh vực tiền năng. Ở đây mình chỉ giới thiệu một số hình thức để bạn tham khảo thôi nhé.

  • Kiếm tiền tư tiếp thị liên kết

Có rất nhiều website trên thế giới hoạt động theo mô hình tiếp thị liên kết. Bạn có thể hình dùng giống như việc một doanh nghiệp có các cộng tác viên bán hàng vậy.

Làm tiếp thị liên kết bạn sẽ là một CTV và mang link sản phẩm đi giới thiệu cho người khác. Bất kỳ ai mua hàng qua link quả bạn thì bạn sẽ nhận được tiền.

Để thành công với tiếp thị liên kết bạn phải giỏi về Free traffic hoặc SEO. Bạn có thể làm quen với hình thức này bằng cách làm tiếp thị liên kết với Accesstrade.

Khóa học kiếm tiền từ tiếp thị liên kết

6. Đầu tư vào quỹ mở

Nếu có kiến thức tài chính bạn có thể đầu tư trực tiếp vào thị trường chứng khoản. Tuy nhiên bạn có thể đầu tư qua các quỹ mở. Các quỹ này sẽ thay mặt bạn đầu tư tiền vào thị trường tài chính. Mức lãi suất có thể ở mức 12-20% thường cao hơn lãi suất ngân hàng.

Đầu tư vào quỹ này thì bạn khá an nhàn, nhưng với mức đầu tư nhỏ trong thời gian ngắn thì lợi nhuận sẽ không cao. Vẫn có mức độ rủi ro nhưng sẽ an toàn hơn rất nhiều nếu bạn tự đầu tư mà không có kiến thức.

Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn hình thức này trên Internet và liên hệ đến một quỹ nào đó để được tư vấn chi tiết hơn.

7. Bất động sản

Bất động sản là một kênh đầu tư siêu lợi nhuận tại Việt Nam. Đặc biệt trong năm 2020-2021 thị trường bất động sản cực kỳ sôi động. Nhiều địa phương giá đất tăng chóng mặt.

Một vụ mua bán sang tay trong vài tháng có thể giúp bạn kiếm tiền một cách nhanh chóng. Vì đất có thể tăng 50%- 500% giá trị khi mua. Trước lòng tham thì bạn nên thật sự tỉnh táo để tránh mất tiền oan nhé.

Có thể sắp tới “bong bóng” có thể vỡ giá sẽ giảm, nhưng trong dài hạn bất động sản luôn tăng giá. Vì vậy nếu thông minh lựa chọn vị trí bạn sẽ luôn có lợi.

Rate this post

Viết một bình luận