Fast Boy Marketing của Vương Phạm một số thông tin bạn cần biết

Fast Boy Marketing là một marketing acgency chuyên cung cấp giải pháp tiếp thị và dịch vụ phần mềm cho tiệm nails tại Mỹ và Canada.

Vương Phạm là ai?

Vương Phạm được biết đến là triệu phú USD, Youtuber gốc Việt làm việc và sinh sống tại Mỹ. Tên tuổi của Vương Phạm được nhiều người Việt trong nước và thế giới biết đến hơn qua sự kiện Khoa Pug vs Johnny Dang.

Vương Phạm đã rất khéo léo trong vụ mâu thuẫn giữa Khoa Pug vs Johnny Dang. Khi là người thứ 3 được hưởng lợi rất nhiều về danh tiếng.

Vương Phạm qua Mỹ với vai trò là du học sinh sau đó định cư rồi sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Có thể nói Vương Phạm kinh doanh rất nhiều lĩnh vực tại Mỹ, tuy nhiên công việc chính thức được công khai là Founder vs CEO của Fast Boy Marketing.

Thông tin về Fast Boy Marketing

Fast Boy Marketing được Vương Phạm thành lập năm 2012. Địa chỉ hiện nay tại 1230 Lum Rd Beasley, Texas, Texas, Hoa Kỳ.

Công ty tập trung vào một thị trường ngách rất thông minh là cung cấp giải pháp tiếp thị và dịch vụ phần mềm cho tiệm nails – 90% chủ tiệm nails này là người gốc Việt.

Ngành Nails tại Mỹ và Canada cực kỳ phát triển trong số đó cực kỳ nhiều chủ salon là người gốc Việt. Nổi bật nhất là vua nails Charlie Tôn Quý.

Những năm gần đây Fast Boy Marketing có những bước tăng trưởng đột phá nhờ vào sự ảnh hưởng của thương hiệu Vương Phạm.

Chính vì vậy, Vương Phạm cũng mở rộng tệp khách hàng sang những thị trường mới ở Úc, Châu Âu và Châu Á.

Gần đây, Vương Phạm đã mở văn phòng tại Việt Nam. Ý định của anh có thể là sử dụng dùng nhân lực tài năng với chi phí thấp tại Việt Nan và cung cấp dịch vụ marketing cho các tiệm nails trên toàn thế giới.

Địa chỉ Fast Boy Marketing tại Việt Nam là 56A Lê Khôi, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây là một số thông tin về Fast Boy Marketing và Vương Phạm mà mình biết được. Nếu bạn nào có thông tin cụ thể và chi tiết hơn có thể để lại dưới mục bình luận nhé!

3/5 - (2 bình chọn)

Viết một bình luận