Kiếm 50 triệu từ một bài viết trên blog như thế nào?

Mình đã tạo ra 200 triệu từ blog này bạn có tin không? Khi trừ hết đi các chi phí thì năm rồi mình kiếm 50 triệu từ một bài viết trên blog https://ngocanhblog.com đấy.

  Mình biết tới khái niệm viết blog kiếm tiền cách đây khoảng 7-8 năm rồi, nhưng xoay quanh là việc kiếm tiền từ Affiliate hoặc từ quảng cáo ( Google Adsense).

Tuy nhiên mình chưa kiếm được tiền từ hai hình thức kể trên. Mình thấy rằng viết blog để bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho cũng là một cách hay. Trong bài viết này mình sẽ kể lại câu chuyện kiếm tiền từ blog của mình. Hy vọng giúp các bạn kiếm nhiều tiền hơn trong năm 2021 sắp tới.  

Kiếm 50 triệu từ blog

  Cơ hội kinh doanh tìm đến khi có một bài viết của mình lọt top Google. Đó là bài viết về “Dịch vụ xác minh Google map“. Do có tìm hiểu về google khá nhiều nên mình có thể tạo và xác minh địa điểm trên Google map được.

  Khi kiểm tra Google analytic thì mình thấy bài này hàng tháng cũng có gần 100 người đọc. Thỉnh thoảng, một vài người đọc đã liên hệ với mình và hỏi về dịch vụ này.

  Ban đầu, Mình tự xác minh cho khách, nhưng mình còn công việc full-time nên không tập trung làm được. Mình chỉ làm và liên hệ với khách hàng sau giờ hành chính.

tìm kiếm đối tác
kiếm 50 triệu từ blog chỉ bằng một dịch vụ

  Sau mình nghĩ ra ý tưởng, ngoài kia có thể có ai đó đang làm dịch vụ này. Mình đi tìm hợp tác với họ, như vậy công việc của mình sẽ nhàn hơn và mình chấp nhận chia sẻ thu nhập với họ.  

Tìm đối tác và mở rộng kinh doanh

  Mình đã lên các Group và hỏi xem có bạn nào đang làm dịch vụ này hay không? Rất may mắn, mình tìm được một bạn làm dịch vụ này rất uy tín ngay hôm đó.

  Ngay hôm sau, mình viết thêm một vài bài viết liên quan về dịch vụ google map. Đồng thời chỉnh sửa lại bài viết đang top chỉn chu hơn.

  Thời điểm tháng 9/2019 dịch vụ này rất mới hầu như không có nhiều đối thủ. Có thể nói mình là người tiên phong trong dịch vụ này khi đó.   Do đã có đối tác có thể xác minh số lượng lớn nên Mình đã tăng thêm lượng khách hàng bằng quảng cáo Google và Facebook ads trên fanpage .

  Bên cạnh các các khách hàng lẻ, một số bạn cũng liên hệ và yêu cầu hợp tác với mình. Trong số đó mình lựa chọn 3-5 bạn làm CTV.   Như vậy trong suốt hơn 1 năm dịch vụ xác minh Google maps đã mang về doanh thu 200 triệu. Trừ hết chi phí cả quảng cáo và ăn chia với bên đối tác thì mình còn 50 triệu.   Mình vẫn đi làm và có thu nhập từ công việc full-time. Đồng thời vẫn làm dịch vụ xác minh google map để tăng thu nhập. Hiện nay mình làm thêm các dịch vụ về facebook nữa.

Kết luận

Như vậy, ngoài những cách kiếm tiền thụ động từ tiếp thị liên kết (Affiliate) hay quảng cáo adsense bạn cũng có thể làm như mình- kiếm tiền từ việc bán sản phẩm/dịch vụ và kiếm 50 triệu từ blog hoặc nhiều hơn.

  Hãy thử xem bản thân có thể bán sản phẩm/dịch vụ gì không? Hoặc như mình, bạn hãy tìm một đối tác uy tín và cân đối chi phí để có lợi nhuận.

  Biết SEO là một lợi thế giúp bạn có được free traffic. Đồng thời bạn nên tìm hiểu thêm quảng cáo để có nguồn khách hàng nhanh và ổn định.

Tìm hiểu về SEO qua Ebook này nhé : Cách tạo 1000 traffic/ngày

Rate this post

1 bình luận về “Kiếm 50 triệu từ một bài viết trên blog như thế nào?”

Viết một bình luận