Khắc phục xác minh BM bị treo hoặc bị từ chối

Bài viết này là kinh nghiệm Ánh làm dịch vụ xác minh BM, xử lý các tính huống xác minh BM bị treo và bị từ chối hy vọng giúp anh em tự xác minh thuận lợi hơn.

Điều kiện để xác minh BM thì anh em cần phải có đăng ký kinh doanh và website. Nếu có đủ mà chưa biết xác minh thế nào thì tham khảo bài hướng dẫn xác minh BM của Ánh nhé.

1. Điền sai form thông tin.

Trường hợp này là phổ biến nhất, khiến việc xác minh BM bị treo. Đây là một mẫu điền form chuẩn bạn tham khảo để điền đúng nhé.

thong tin doanh nghiep
Điền thông tin doanh nghiệp

2. Up sai giấy tờ

Anh em thường up giấy tờ không liên quan hoặc không đủ điều kiện. Các giấy tờ mà Facebook yêu cầu là giấy tờ được chụp hoặc scan từ giấy tờ gốc ( Có dấu đỏ). Không sử dụng bản photo hoặc photo công chứng.

Nếu giấy tờ có nhiều mặt, nhiều tờ thì bạn nên ghép thành một file PDF theo thứ tự các trang. Nếu bạn chụp ảnh và upload thẳng lên thì khả năng sẽ bị từ chối.

Các giấy tờ khác nhau nên tách thành các file khác nhau, Không ghép chung đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế, điều lệ công ty thành 1 file, bạn phải để ra làm 3 file khác nhau.

3. Chất lượng giấy tờ không tốt

Điều kiện để giấy tờ được chấp thuận là hình ảnh phải đầy đủ, rõ nét. Nếu giấy tờ bị mất góc, mờ, nhòe, có dấu hiệu bị chỉnh sửa (photoshop) thì sẽ auto bị từ chối.

Nên chụp hình ảnh rõ nét, đầy đủ ánh sáng, đủ góc cạnh. Bạn có thể dùng phần mềm crop lại và đóng thành PDF như một bản Scan.

4. Website không đủ điều kiện

Facebook yêu cầu website phải hoàn thiện và đang hoạt động. Một website đạt chuẩn không cần phải quá lớn, chỉ cần 1 trang cũng được nhưng phải đảm bảo các yếu tố sau.

  • Phải truy cập được từ tất cả các quốc gia, không bị chặn
  • Website phải thể hiện sự liên quan với đăng ký kinh doanh
  • Có logo, tên website, trang liên hệ
  • Chân website có thông tin doanh nghiệp, trang chính sách
  • Trang chủ hoàn thiện

5. Cách xử lý khi bị từ chối

Nếu Facebook từ chối thì họ sẽ đưa ra lý do, và dựa vào lý do đó để bạn khắc phục. Nếu như bạn đã làm đúng như những gì mình đã nêu ở trên thì bạn có thể click vào nút “liên hệ với facebook” ở phần tư chối với nội dung như sau:

Tôi nghĩ rằng hệ thống xét duyệt đã có sự nhầm lẫn, tôi đã cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác. Website ( điền website của bạn) là website chính thức của chúng tôi và hiện đang hoạt động bình thường. Các bạn có thể xác nhận thông tin website và thông tin doanh nghiệp của tôi.

Trên đây là kinh nghiệm xử lý tình trạng bị treo và bị từ chối khi xác minh BM, bạn thử áp dụng nhé.

Nếu không tự làm được bạn có thể sử dụng dịch vụ xác minh BM của mình với chi phí 500K – liên hệ: 093.188.7903.

Còn nếu bạn tự xử lý được thì có thể mời mình 1 ly cafe qua thông tin bank sau:

VPBank CN Hoàn Kiếm
PHẠM NGỌC ÁNH
110432968

Rate this post

Viết một bình luận