Điều kiện xin tích xanh facebook

Ngày càng có nhiều người Việt Nam được xác minh tich xanh facebook. Hãy cùng Ngọc Ánh Blog tìm hiểu điều kiện để xin tich xanh facebook nhé.

Hãy nhớ rằng các huy hiệu đã xác minh là dành cho những Trang và Trang cá nhân nổi tiếng, thường xuyên được tìm kiếm. Không phải đối tượng của công chúng, người nổi tiếng và thương hiệu toàn cầu nào trên Facebook cũng có huy hiệu này.

Facebook.com

Điều kiện trên Facebook

Mình thường thấy những nick cá nhân hoặc fanpage cần có tối thiểu 10.000 người theo dõi, Một số trường hợp hiếm thấy là khoảng 5.000 người theo dõi (Follower).

Ngoài ra, facebook sẽ đo lường sự tương tác của bạn nữa thông qua lượng tương tác của mọi người về các bài đăng của bạn. Thường trung bình 50-300 tương tác/bài đăng.

Điều kiện ngoài facebook

Facebook sẽ có hệ thống thông tin để kiểm tra sự hiện diện của bạn bên ngoài Facebook. Bước kiểm tra này có thể là thủ công từ chính nhân viên của Facebook.

Một số hiếm trường hợp facebook sẽ chủ động liên hệ với cá nhân có đủ điều kiện để giúp họ xác minh tick xanh. Còn hầu hết cần đáp ứng một số yêu cầu về tầm ảnh hưởng.

Bạn cần thể hiện với facebook bạn là một nhân vật nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng bằng cách xuất hiện trên nhiều đầu báo uy tín. Tối thiểu có 1 bài báo viết về bạn.

Hoặc nếu không bạn cần phải là một người được xác minh hoặc có tầm ảnh hưởng sẵn trên các nền tảng khác như youtube, tiktok…

Hỏi đáp các vấn đề liên quan

Có nên mua nick tick xanh không?

Nick tich xanh có sẵn thường là do các đối tượng hack được từ những cá nhân ở nước ngoài sau đó đổi tên lại. Dạng nick này rất dễ bị mất tick xanh nên mua về thì cũng thành phế.

Có nên mua fanpage tick xanh không?

Mua Fanpage tick xanh có sẵn thì hầu hết cũng là page hack được. Page này thường bị hạn chế việc đổi tên và cũng thường bị mất tick sau sau khoảng thời gian sử dụng.

Đổi tên Fanpage tick xanh thế nào?

Thường phải chat trực tiếp với support của facebook để thực hiện việc đổi tết Fanpage tich xanh. Nếu tự ý đổi có thể dẫn đến việc mất tick xanh hoặc không thành công.

Tich xanh facebook giá bao nhiêu tiền?

Phí dịch vụ lên tick xanh facebook chính chủ thường từ 100 – 200 triệu. Tùy vào tính đủ điều kiện của chủ nick facebook, hoặc trang doanh nghiệp, thương hiệu.

Ai thì được xác minh tich xanh facebook

Tin tức, truyền thông, Chính phủ $ chính trị, người chơi Game, Thể thao, âm nhạc, Thời trang, Giải trí, Chính trị gia, người ảnh hưởng, Blogger, Người sáng tạo nội dung, thương hiệu và các tổ chức khác

Rate this post

Viết một bình luận