Tut chạy reach – băm reach facebook

Do bị băm reach nhiều quá các anh em Marketer khao khát đi tìm tut chạy reach để chống bão. Bài viết này là hướng dẫn chạy reach để chém gió cùng anh em.

Nếu anh em vẫn chưa biết băm reach là gì, hay bắn reach là gì thì đọc lại tại đây!

Hậu quả có thể xảy ra

Chạy reach là một thủ thuật Black-hat (thủ thuật xấu, gian lân). Thủ thuật này vi phạm chính sách quảng cáo của facebook. Cái này liên quan đến Tiền nên có thể là phạm Luật nữa. Vậy nên Ánh nói trước là đọc cho biết chứ không nên làm nhé.

Cái lõi của chạy reach chính là bùng tiền quảng cáo. Điều này có thể dẫn đến tài khoản quảng cáo bị chết, Bị chết trang, chết tài khoản.

Như vậy nếu anh em muốn băm reach thì tốt nhất là dùng tài khoản phụ, via, nick ảo để tạo tài khoản và page nhé. Tuyệt đối không để lộ thông tin liên quan đến page và tài khoản chính.

Tút chạy reach – băm reach

Như anh em đã biết thì để chạy ads facebook thì cần có tiền. Vì facebook chạy đến ngưỡng là sẽ trừ tiền, không trừ được tiền thì quảng cáo sẽ dừng ngay.

Nguyên lý của bắn reach là sử dụng đồng thời nhiều tài khoản quảng cáo chạy như bình thường nhưng lên đến một ngưỡng nhất định thì đồng loạt bùng tiền.

Anh em có thể hình dung như sau: Mình có 1 BM 30 ( 30 tài khoản quảng cáo) mình chạy và nâng ngưỡng của cả 30 tài khoản này là 1.000.000 đ (Một triệu). Khi bùng đồng loạt 30 tài khoản này thì đã chạy ads được 30 triệu rồi.

Hệ thống mà lớn, thì có khi chạy cả ngàn tài khoản thì bạn tưởng tượng ra số tiền sẽ lớn thế nào rồi nhỉ? Về chi phí thì họ cần bỏ tiền ra mua tài khoản, mua BM, thu thẻ thanh toán…

Chuẩn bị

Đi mua via (nick clone) có thể tạo BM (tài khoản quảng cáo doanh nghiệp) Tốt nhất là mua BM5 có sẵn ngưỡng thanh toán cao. Thường một số bạn bán sẵn BM 5 tài khoản có sẵn ngưỡng 25$ (khoảng 500k) rồi.

Nếu via ngoại thì anh em phải tìm thêm phần mềm đổi IP để sử dụng, chứ dính IP Việt thì chưa chạy thì đã chết tài khoản rồi.

Thẻ thanh toán quốc tế Visa, Master card…. Via Mỹ có thể đi mua thẻ hoặc dùng payoneer, Paypal hay sao ấy.

Tạo và setup page phụ.

Tiến hành chạy

Sau khi mọi thứ đã sẵn sàng, có page, có tài khoản đã ads thẻ thành công. Nếu tài khoản đã có ngưỡng thì anh em có thể chạy bùng luôn. Hoặc chạy lên ngưỡng nhất định rồi bùng. Cách bùng chỉ đơn giản là trong thẻ không còn tiền.

Chạy xong thì tài khoản và thẻ đó xem như bỏ đi luôn, muốn chạy tiếp thì dùng tài khoản và thẻ khác để chạy.

Kết Luận

Trên đây là những chia sẻ về Tut chạy reach để thoản mãn trí tò mò của nhiều anh em Marketer. Nếu anh em biết thêm các chạy khác có thể comment trao đổi phía dưới. Nhắc lại lần nữa là anh em không nên làm theo nhé. Hậu quả ảnh hưởng không chỉ đến anh em mà có thể lên nhiều người khác.

5/5 - (10 bình chọn)

Viết một bình luận