Cách để khách bất đông sản tự tìm đến mình

Bài viết này mình dành riêng cho những bạn kinh doanh bất động sản, nhưng dù bạn đang kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào thì cũng đều có thể áp dụng phương pháp này.

Trong kinh doanh và bán hàng, việc thường xuyên là bạn phải đi tìm kiếm khách hàng. Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc để khách hàng tự tìm đến bạn chưa? Và làm cách nào để họ tìm đến bạn đây nhỉ?

Cách 1: Bạn được khách hàng cũ, bạn bè, người quen giới thiệu đến khách hàng đó.

Cách 2: Bạn chạy quảng cáo trên Facebook, Google và khách hàng liên hệ với bạn.

Cách 3: Họ tìm thấy Website/Blog của bạn trên Google, đọc nội dung của bạn và sau đó gọi cho bạn.

Ở đây, mình sẽ nói chi tiết hơn về Cách 3 – Giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng thông qua việc xây dựng website/blog. Bởi mình thấy đây là cách đơn giản, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả lâu dài.

Như bạn đã biết, trong bất động sản có 3 nhóm nhu cầu rất rõ rệt mà bạn nên quan tâm.

  • Mua nhà đất để ở
  • Mua nhà đất để giữ tiền
  • Mua nhà đất để đầu tư

Để phát triển với Cách 3 bạn có thể nên tập trung vào một nhóm khách hàng, trong một phân khúc nhất định, hoặc giới hạn theo khu vực địa lý – Đây là cách bạn định vị thương hiệu cá nhân, đồng thời nôi dung trên website/blog của bạn sẽ tập trung hơn.

Bước 1: Chọn tên miền phù hợp

Một tên miền ngắn với phần mở rộng .com, .net hay .vn là lựa chọn rất lý tưởng. Nó sẽ rất dễ nhớ, dễ đọc, dễ truyền miệng.

Ưu tiên số 1 là bạn chọn tên miền giống như họ tên của bạn hoặc tên thương hiệu mà bạn muốn xây dựng.

Có một số bạn có thể sử dụng tên bạn + tên công ty để làm thương hiệu. Đây cũng là một lựa chọn hay, nhưng sẽ hơi phiền khi bạn chuyển công ty.

ngoài ra bạn cũng có thể chọn tên theo dạng từ khóa: bất động sản / nhà đất + địa danh.

Bước 2: Mua hosting và cài đặt website

Có một tin vui cho bạn là khi mua hosting bạn sẽ được tặng kèm theo tên miền miễn phí. và việc cài đặt website với wordpress cực kỳ đơn giản. Mình xin giới thiệu 3 dịch vụ cung cấp hosting kèm tên miền siêu tiết kiệm cho bạn.

Godaddy

Godaddy đang cung cấp một gói hosting tặng kèm tên miền mình thấy là rẻ nhất hiện nay chỉ với 23.000 đ/tháng cho năm đầu tiên. Rất phù hợp với bạn nào xây dựng website/blog đầu tiên.

Hạn chế của gói này Tiết kiệm là không kèm theo SSL và chỉ giới hạn cho 1 website. Bạn có thể mua gói Cao cấp để được sử dụng không giới hạn website nhé.

godaddy
Các gói hosting tại Godaddy

Namecheap

Đây cũng là nhà cung cấp dịch vụ tên miền và hosting mà mình thừng sử dụng, với chi phí cũng rất tiết kiệm chỉ từ 22.88$/năm ( khoảng 500k/năm). Nếu mua share hosting thì cũng rẻ như bên Godaddy thôi. Ngoài ra còn được sử dụng thử Miễn phí 30 ngày nữa.

namecheap wordpress hosting
Các gói hosting wordpress trên Namecheap

HostGator

HostGator cũng là một bên cung cấp dịch vụ khá uy tín, khi cung cấp đầy đủ tính năng SSL, không giới hạn băng thông, tặng miễn phí tên miền cho gói Hosting chỉ từ 2,75%/tháng ( 65k/tháng) ~ 780k/năm.

hosgartor 2
Gói hosting tặng tên miền trên HostGator

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong phần mua hosting này thì có thể liên hệ với mình qua Zalo 0931887903 hoặc Chat với tôi!

Các bước tiếp theo là tiến hành cài đặt WordPress và quảng bá Blog của bạn. Phần này khá dài nên mình có tạo một Ebook, Bạn Download làm theo hướng dẫn nhé.

Rate this post

Viết một bình luận